VI

CHÚC MỪNG 79 NĂM NGÀY QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM 2/9/2024

03
09/2024

Chúng ta đang sống trong tháng 9 mùa thu Cách Mạng với không khí hào hùng của ngày Quốc khánh 2/9. Trên khắp mọi nẻo đường đều ngập tràn màu cờ và sắc hoa, tạo nên một bức tranh rực rỡ, tươi mới chào đón ngày Tết Độc lập dân tộc. 

Ngược dòng thời gian trở lại 79 năm trước ngày 2/9/1945, lời tuyên ngôn khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa của Chủ tịch Hồ Chí Minh vang lên tại Quảng Trường Ba Đình, đã mở ra một trang sử mới cho dân tộc. Đó là mốc son sáng chói in đậm trong lịch sử dựng nước và giữ nước, đó cũng chính là ngày vui trọng đại của toàn dân tộc khi người dân Việt Nam từ nay được hưởng Độc lập – Tự do dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam.

Để ngày hôm nay chúng ta được sống trong hòa bình, ấm no là sự hi sinh bằng xương, bằng máu của biết bao thế hệ cha ông. Chính vì thế ngày lễ Quốc Khánh không chỉ là ngày vui của toàn dân tộc, còn là ngày chúng ta tưởng nhớ và tri ân những người anh hùng dân tộc. Chúng ta hãy cùng hướng về lịch sử hào hùng dân tộc, nhớ về những chiến đấu gian khổ, kiên cường để giành lấy Độc lập – Tự do cho đất nước. 

Trong không khí hào hùng, thiêng liêng của ngày tết Độc lập, tập thể Hoàng Sơn Peace không khỏi xúc động và tự hào, chúng tôi mong muốn lan tỏa những hình ảnh đẹp về lá cờ Tổ Quốc trên khắp mọi miền đất nước và cả bạn bè Quốc tế. Chúng tôi đã cùng nhau cất vang tiếng hát Quốc ca với niềm tự hào sâu sắc. Hòa mình trong giai điệu hào hùng của bài hát, khoảng khắc này không chỉ là khoảnh khắc tự hào về lịch sử của dân tộc, mà còn khẳng định về trách nhiệm của mỗi người dân Việt Nam với công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. 

 Hãy cùng Hoàng Sơn Peace chia sẻ và lan toả khoảnh khắc thiêng liêng này, nơi mỗi trái tim đều hoà chung một niềm tự hào “TÔI YÊU VIỆT NAM”