VI

HOÀNG SƠN PEACE ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ QUỐC TẾ FERROLI CUP 2024

24
08/2024


Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 24 – 31/08/2024 tại Trung tâm thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình. Đây là giải đấu uy tín nhất của làng bóng chuyền Việt Nam – một trong những giải đấu chính thức hàng năm trong hệ thống các giải đấu của Liên đoàn bóng chuyền châu Á.
Khách sạn Hoàng Sơn Peace – Ninh Bình, vinh dự đồng hành cùng giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferroli Cup 2024 với tư cách nhà đồng tài trợ. 
Với mong muốn góp phần tạo nên những sân chơi lành mạnh, chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà, cùng với sự hiếu khách thân tình, Hoàng Sơn Peace rất vinh dự được đồng hành “Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup Ferroli 2023”. 

  
Khách sạn Hoàng Sơn Peace tự hào là địa điểm tổ chức buổi họp kĩ thuật trước thềm giải đấu. Buổi họp diễn ra trang trọng, chuyên nghiệp với sự góp mặt của các vị Ban tổ chức giải đấu, giám sát viên, tổ trọng tài, các HLV, các đồng chí phóng viên cùng 8 đội trưởng

Khách sạn Hoàng Sơn Peace là cầu nối cho cuộc gặp thân tình của các lãnh đạo tỉnh Ninh Bình và các thành viên của giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024. Bữa tiệc thân mật các lãnh đạo tỉnh thay mặt cho toàn thể nhân dân tỉnh Ninh Bình chiêu đãi các thành viên. Điều này không chỉ thể hiện sự mến mộ dành cho các thành viên tham gia VTV Cup 2024, mà đây chính là những tình cảm chân thành, mộc mạc và hiếu khách của con người vùng đất Cố đô. Qua đó giới thiệu ẩm thực văn hóa đặc sắc Ninh Bình đến với bạn bè quốc tế. Những món ăn mang màu sắc quê hương bình dị nhưng trong đó là sự dung hòa cả một nền văn hóa tuyệt sắc.