VI

NINH BÌNH ĐĂNG CAI GIẢI BÓNG CHUYỀN NỮ VTV CUP 2024

22
08/2024


Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup là một giải đấu quốc tế được sự phối hợp tổ chức bởi Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức với sự tham dự của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam và các đội bóng chuyền quốc tế, được tổ chức lần đầu tiên năm 2004.
Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 được đánh giá là giải đấu chất lượng với quy mô lớn nhất lịch sử. Chính vì thế giải đấu năm nay hứa hẹn sẽ là mùa giải ấn tượng, bùng nổ và mãn nhãn. 

 




Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 diễn ra từ ngày 24.8 đến 31.8 tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao tỉnh Ninh Bình.



Tham gia giải năm nay có 8 đội bóng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ được chia thành 2 bảng đấu, bao gồm các đội:đội tuyển Việt Nam, đội Henan (Trung Quốc), đội Aranmare (Nhật Bản), đội Kuanysh (Kazakhstan), đội Expressway (Hàn Quốc), đội Paint Masters (Philippines), đội Korabelka (Liên Bang Nga), đội King Whale Taipei (Đài Bắc Trung Hoa). Đây đều là các đội có chuyên môn cao tại đấu trường quốc tế, chắc chắn sẽ tạo nên những trận cầu hấp dẫn và gay cấn cho người hâm mộ.
Trải qua 17 lần được tổ chức, giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup luôn là điểm hẹn của những giây phút bóng chuyền mãn nhãn và sự hào hứng của người hâm mộ. 
Năm nay VTV Cup sẽ được tổ chức tại tỉnh Ninh Bình với kỳ vọng về một giải đấu ấn tượng như những gì đã diễn ra năm 2013, khi Ninh Bình lần đầu tiên đăng cai 1 kỳ VTV Cup.
Khách sạn Hoàng Sơn Peace cách trung tâm thể dục thể thao Ninh Bình 1km sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho những fan hâm mộ giải đấu Bóng chuyền nữ VTV Cup 2024. Tại Hoàng Sơn Peace, quý khách chỉ cần mất 5p đi xe đã có thể tham dự giải đấu và cổ vũ cho những chiến binh của ĐT Việt Nam. Không chỉ là nơi có giao thông thuận tiện cho việc di chuyển tới địa điểm tổ chức, nghỉ ngơi tại Hoàng Sơn Peace khách hàng sẽ được khám phá không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng và thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.