VI

Quảng bá Du lịch Ninh Bình tại Hội chợ du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh – ITE HCMC 2023

08
09/2023
🎀 HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ HỒ CHÍ MINH CHÍNH THỨC KHAI MẠC 🎀
8 giờ sáng nay ngày 07/09/2023, Hội chợ 𝗜𝗧𝗘 𝗛𝗖𝗠𝗖 𝟮𝟬𝟮𝟯 đã chính thức cắt băng khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM. Lễ khai mạc vinh dự có sự góp mặt của các Lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Lãnh đạo Sở Du lịch TP. HCM, cũng như các Lãnh đạo Bộ Ban Ngành trong nước và quốc tế. Đặc biệt, với sự tham dự của 3 500 đại biểu chuyên môn đến từ 45 tỉnh, thành phố và 42 quốc gia, vùng lãnh thổ, 𝗜𝗧𝗘 𝗛𝗖𝗠𝗖 𝟮𝟬𝟮𝟯 tiếp tục khẳng định vị thế là Hội chợ du lịch uy tín, có quy mô lớn nhất trong khu vực hạ nguồn sông Mê Kông.
Với chủ đề “Liên kết, phát triển, bền vững”, Hội chợ 𝗜𝗧𝗘 𝗛𝗖𝗠𝗖 𝟮𝟬𝟮𝟯 đặt mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng thị trường khách quốc tế đến Việt Nam, tăng dòng khách lưu chuyển giữa các quốc gia và tối ưu hoá thu nhập du lịch thông qua việc kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, doanh nghiệp du lịch các nước hạ nguồn sông Mê Kông với doanh nghiệp các thị trường truyền thống, thị trường tiềm năng trong khu vực và thế giới.
Hội chợ 𝗜𝗧𝗘 𝗛𝗖𝗠𝗖 𝟮𝟬𝟮𝟯 mở cửa từ ngày 07 - 09/09/2023 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, đón chào mọi người tới tham quan và trải nghiệm.
THÔNG TIN SỰ KIỆN 𝗜𝗧𝗘 𝗛𝗖𝗠𝗖 𝟮𝟬𝟮𝟯

 

 

 

 

 

 

 

🏨Khách sạn Hoàng Sơn Peace - Hoang Son Peace hotel⭐️⭐️⭐️⭐️
🏢 Địa chỉ: Số 98 đường Trịnh Tú, Phường Ninh Khánh, TP. Ninh Bình
☎️Hotline: 0903.292.320 (Mr Thạch); 0903.292.812 (Ms Đỗ Trang)
📩Email: info@hoangsonpeacehotel.com.vn